Giỏ hàng
Nhà hàng cafe cho ba mẹ

Nhà hàng cafe cho ba mẹ


Tạm xa những bộn bề thường ngày, Peekaboo - khu vui chơi cho bé, kết hợp nhà hàng cafe cho ba mẹ - chính là địa điểm lý tưởng để ba mẹ có thể chơi cùng bé, học cùng bé hay chỉ đơn giản là “lười” đi một chút để tận hưởng những giờ phút thư giãn thật thoải mái.

Được sự tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Peekaboo kỹ lưỡng lựa chọn không gian, sắp xếp nội thất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, cũng như nghiên cứu thực đơn tỉ mỉ. Tất cả để mang đến cho ba mẹ những phút giây thảnh thơi thật sự, tạm gác đi những suy nghĩ và bộn bề thường ngày.

1. Không gian cafe trong nhà và ngoài trời

Được thiết kế ấm cúng, sang trọng và tách biệt hoàn toàn với khu vui chơi, không gian cafe trong nhà là nơi ba mẹ có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi thực sự để tranh thủ làm việc hay cùng hàn huyên với bạn bè. Bên cạnh đó, Peekaboo còn có khu vực cafe ở ngoài trời, gần bờ sông để ba mẹ tận hưởng khí trời thoáng mát, quên đi những lo toan thường ngày.

Không gian cafe trong nhà ấm cúng và cực kỳ hiện đại

2. Thực đơn đa dạng, 100% tự nhiên

Đặt lợi ích và sức khỏe của bé và ba mẹ lên hàng đầu, Peekaboo luôn tận tâm phục vụ những món ăn và đồ uống ngon lành, đậm phong cách Việt và tốt cho sức khỏe. Tất cả nguyên liệu Peekaboo sử dụng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nông trại sạch, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, mang đến hương vị 100% tự nhiên và đặc biệt không chất bảo quản.

Quầy order đa dạng các loại đồ ăn, thức uống

Cả nhà an tâm thưởng thức những món ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe

3. Hệ thống camera an toàn

Tại khu vực cafe, ba mẹ có thể an tâm nhìn ngắm con yêu chơi đùa thông qua màn hình lớn liên kết với hệ thống camera kiểm soát mọi ngóc ngách của khu vui chơi. Qua đó, ba mẹ hoàn toàn biết rõ bé đang làm gì, với ai và chủ động đến bên bé nếu cần hỗ trợ.

Ngay tại khu vực cafe, ba mẹ có thể quan sát con vui chơi qua màn hình lớn

4. Không khí trong lành, dụng cụ sạch sẽ

Nhằm mang đến cho ba mẹ và bé bầu không khí trong lành và mát mẻ nhất, Peekaboo đã khởi động cùng lúc 4 máy lọc không khí và hoạt động liên tục 24/24. Bên cạnh đó, chất lượng không khí trong không gian luôn được theo dõi và kiểm soát kỹ lưỡng, hoàn toàn không xảy ra trường hợp nồng độ ô nhiễm vượt mức cho phép. Tất cả các dụng cụ như muỗng, nĩa,...đều được rửa sạch, sấy khô và khử trùng toàn diện từ 2 đến 8 tiếng để cả nhà an tâm dùng bữa thật ngon.

Máy lọc không khí hiện đại, được thiết kế an toàn với trẻ nhỏ

Máy tiệt trùng đa năng "âm thầm" giúp những bữa ăn thêm ngon và an toàn

Peekaboo hy vọng rằng với sự đầu tư nghiêm túc và sự tận tâm của mình, ba mẹ hoàn toàn được thư giãn, thưởng thức những món ăn ngon miệng, trò chuyện cùng nhau và thoải mái ngắm nhìn nụ cười của bé.