Giỏ hàng
Khu vui chơi cho bé

Khu vui chơi cho bé

 

Học kết hợp với vui chơi hợp lý, khoa học sẽ mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho bé. Nếu ba mẹ vẫn đang tìm một địa điểm vui chơi thú vị và đảm bảo an toàn cho bé nhà mình thì Peekaboo Premium Kids Cafe chính là sự lựa chọn tốt nhất đấy!

Peekaboo sở hữu khu giải trí tích hợp giáo dục cao cấp được thiết kế theo nhiều chủ đề đa dạng, mang đến cho bé khoảng trời tự do và đầy sáng tạo. Bé đến đây sẽ được vui chơi thỏa thích và cực kỳ an toàn dưới sự trông nom, giám sát của đội ngũ chuyên viên đạt chuẩn sư phạm mầm non.

1. Khu vui chơi đa dạng chủ đề

Không gian tại Peekaboo được thiết kế theo nhiều chủ đề dựa trên mô hình thế giới thu nhỏ. Bé sẽ tự tin hóa thân thành nhiều nhân vật với những nghề nghiệp khác nhau, từ siêu đầu bếp tài ba, bác sĩ tận tâm cho đến một thợ trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bé còn được tham gia các trò chơi vận động để rèn luyện sức bền và phát triển hệ cơ xương tại khu vực nhà banh, cầu trượt, lưới nhún,... Mọi góc cạnh ở khu vực vui chơi đều được bọc nệm mềm mại, không làm đau khi bé vô tình va chạm hoặc ngã vào.

Một góc bếp - nơi các đầu bếp nhí trổ tài nấu ăn cho ba mẹ

Cầu trượt sẽ dẫn bé xuống khu thảm nhún cực kỳ thú vị này

Tại khu vui chơi, luôn có các cô thay ba mẹ trông nom, chăm sóc bé

2. Công nghệ tương tác thực tế ảo

Điểm đặc biệt tại khu vui chơi của Peekaboo chính là ứng dụng công nghệ tương tác thực tế ảo hiện đại với hệ thống âm thanh đạt chuẩn Hàn Quốc. Màn hình cảm biến sẽ tạo ra một không gian sinh động, giúp bé tương tác nhiều hơn, tăng cường vận động và phát triển tư duy. Bé sẽ dùng những quả banh để chinh phục các nhiệm vụ cực kỳ thú vị và chân thực mà không cần tiếp xúc trực tiếp với màn hình. Các yếu tố giáo dục, giải trí và nghệ thuật đều được thể hiện đầy đủ qua công nghệ thực tế ảo của Peekaboo, đảm bảo sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhà banh cũng là nơi có màn hình tương tác thực tế ảo độc đáo

3. Vương quốc Sách

Chạy nhảy thỏa thích ở khu vui chơi rồi, bé hãy ghé qua Vương quốc Sách nhé! Peekaboo có một Vương quốc Sách cực kỳ lớn với kho tàng kiến thức đa dạng ở nhiều chủ đề. Ở đó, bé có thể phiêu lưu cùng những công chúa, hoàng tử đến thế giới thần tiên qua những quyển truyện tranh hấp dẫn; tìm hiểu bao điều thú vị về thế giới muôn màu qua những quyển sách khoa học lý thú. Ngoài ra, bé còn được trổ tài “họa sĩ nhí” với những quyển sách tô màu chủ đề con vật, hoa lá, phương tiện giao thông,...

Vương quốc sách với rất nhiều sách cùng 1 túp lều nhỏ xinh và vô số đồ chơi

4. Không gian an toàn cho bé vui chơi thỏa thích

Sức khỏe của bé và ba mẹ chính là ưu tiên hàng đầu, vì thế Peekaboo luôn thực hiện nghiêm ngặt quy trình vệ sinh nhằm mang đến một không gian sạch sẽ nhất. Mỗi thứ Hai hàng tuần, Peekaboo sẽ mở cửa muộn để tiến hành tổng vệ sinh và khử trùng toàn bộ không gian từ đệm lót, sàn nhà đến nội thất và các dụng cụ. Máy móc và thiết bị cũng được kiểm tra và bảo trì thường xuyên. Toàn bộ banh cũng sẽ được vệ sinh tiệt trùng bằng hệ thống máy bơm và rửa banh chuyên dụng. Những ngày còn lại, Peekaboo vẫn duy trì hoạt động hút bụi và lau chùi khuôn viên, đồng thời vệ sinh đồ chơi của bé liên tục mỗi 2 giờ đồng hồ.

Hệ thống máy lọc hiện đại dùng để rửa và tiệt trùng banh cho bé

Quy trình vệ sinh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng cho bé và ba mẹ an toàn

Bên cạnh đó, Peekaboo còn vận hành cùng lúc 4 máy lọc không khí và đặt chúng ở các khu vực khác nhau để đảm bảo toàn bộ không gian luôn trong lành và thoáng mát. Các máy lọc này đến từ thương hiệu Winix nổi tiếng, được thiết kế để thanh lọc bụi mịn, khí độc, mùi hôi,...và trang bị tính năng khóa an toàn với trẻ nhỏ. Chất lượng không khí cũng luôn được theo dõi và kiểm soát kỹ lưỡng, hoàn toàn không xảy ra trường hợp nồng độ ô nhiễm vượt mức cho phép.

Đến với Peekaboo để bé có được những trải nghiệm vui học tuyệt vời, tận hưởng tuổi thơ của mình thật vui vẻ, và cũng là một cách để tự thưởng cho gia đình những phút giây thư giãn thực sự thoải mái và đáng nhớ nhé!